Quà Tết của Quà Hà Nội có gì đặc biệt?

Quà Tết của Quà Hà Nội có gì đặc biệt?


TRÀ SEN, sản phẩm đặc sắc trong hộp Quà Tết

Trà hương là loại trà thanh tao của người Hà Nội từ bao đời nay. Với nghệ thuật ướp trà rất kỳ công, người Hà Nội đã mang hương thơm của nhiều loài hoa hòa quyện vào từng cánh trà, trong đó đặc biệt nhất là Trà Sen,

Trà sen được ướp bằng gạo sen. Khi hoa sen nở ta thường thấy các hại trắng muốt trên nhụy vàng đó chính là gạo sen, nơi đựng túi hương của hoa sen. Để có tách trà sen thơm ngát hương sen người ta phải rải một lớp gạo 1 lớp trà và ủ rồi sấy cứ ướp thế 7-8 lần. Người sành uống trà khi thưởng thức một chén trà sen có thể biết được trà được ướp mấy lần.  Đó là cả một nghệ thuật tinh tế của người Hà Nội. 

Giá Trà sen Tây Hồ thường rất cao và cũng không có nhiều để bán. Tầm trước Tết nhiều gia đình trong làng Quảng An đã bán hết trà sen dù bao bì có mộc mạc, đơn giản. 

Nhiều khách hàng rất băn khoăn khi mua tặng các hộp quà có Trà sen Tây Hồ vì không biết người nhận có biết được sự quý giá của gói trà sen gọn nhỏ ấy. Vì vậy, Quà Hà Nội đã có phần thông tin giới thiệu bên ngoài bao bì về từng món đặc sản trong đó có trà sen.

Ngoài ra năm nay Quà Hà Nội có thêm sản phẩm Trà Sen của Trà Việt để giải quyết băn khoăn trên của các khách hàng, một sự thay thế rất hợp lý về cả mẫu mã, chất lượng và giá cả. 

Uống chén trà sen đậm hương với vị trà hảo hạng, nhâm nhi với long nhãn cùng các loại mứt và hoa quả sấy của Quà Hà Nôi, hương vị Tết vì thế cũng tươm tất, đủ đầy. 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận