Những điều đặc biệt của quà Hà Nội ngày tết

Những điều đặc biệt của quà Hà Nội ngày tết

Không khí Tết đang dần gõ cửa các con phố Hà Nội. Một năm qua đã có nhiều dự định chưa được hoàn thành, nhiều nỗi đau và sự mất mát  do dịch bệnh gây ra. 2021 chạm ngõ, mang đến nhiều niềm hi vọng hơn, hi vọng vào một năm bù đắp những tổn thất, hi vọng một năm không chế được dịch bệnh và hi vọng vào một năm khởi sắc hơn. Sắc đỏ, chính là màu đặc trưng của Tết cổ truyền, cũng là màu chủ đạo trong Bộ Sưu Tập quà Tết của quà Hà Nội. Mang đầy nét giản dị, đậm đà màu sắc dân tộc trong giỏ quà tết nhưng cũng không quên nét thanh lịch, sang trọng BST Xuân Tân Sửu hứa hẹn sẽ là một lựa chọn quà tặng ĐỘC ĐÁO - TINH TẾ - AN TOÀN cho khách hàng trong dịp năm mới. Vậy, Bộ Sưu Tập set quà Tết của quà Hà Nội có gì đặc biệt?


1- Giỏ quà mang đậm nét văn hóa Hà Nội xưa

Bao bì của set quà Hà Nội mang dấu ấn khác lạ hơn với những giỏ quà Tết thông thường. Các sản phẩm tết đều bày biện, gói ghém trong những giỏ tre, hộp tre hay hộp nhũ đỏ sang trọng - mang đậm nét Hà Nội xưa. 

Lấy cảm hứng từ hình ảnh phố phường Hà Nội cổ xưa, Quà Hà Nội mang cả những gì cổ kính, đông đúc, náo nhiệt của nhưng con phố nhỏ nơi thủ đô. Sự kết hợp của những hộp giấy bìa đặc biệt này với những chiếc giỏ tre độc đáo tạo nên những set quà mang đậm tinh thần Hà Nội xưa.

Gần đây, người ta có xu hướng quay về những điều xưa cũ, để hoài niệm, để nhớ thương. Quà Hà Nội hiểu và chúng tôi truyền tải điều đó qua những giỏ quà Tết của mình!

2- Mỗi set quà đều truyền tải ý nghĩa riêng biệt

Bộ sưu tập quà tết của quà Hà Nội gồm 10 set quà, mỗi set có một tên riêng - chứa đựng 10 lời chúc trân quý nhất của Quà Hà Nội dành cho tất cả các khách hàng. Hy vọng mọi người sẽ trân trọng và truyền tải những thông điệp của chúng tôi tới những đối tác, khách hàng, bạn bè, người thân trong và nước ngoài của mình một cách đẹp đẽ nhất!

  • SET Ý XUÂN: 2 món đặc sản Hà Nội 
  • SET LỘC XUÂN: 4 món đặc sản nổi tiếng Hà Nội 
  • SET TÂN SỬU: 4 món đặc sản nổi tiếng Hà Nội gồm trà nhài Tây Hồ đặc biệt kết hợp 3 món đặc sản Hà Nội
  • SET AN NHIÊN: 5 món đặc sản nổi tiếng Hà Nội 
  • SET CÁT TƯỜNG: 5 món đặc sản nổi tiếng HN kết hợp trà nhài hàng Muối
  • SET AN KHANG: 6 món đặc sản nổi tiếng Hà Nội 
  • SET SUNG TÚC: 5 món đặc sản kết hợp trà sen Tây Hồ loại đặc biệt
  • SET PHÚ QUÝ: 4 món đặc sản nổi tiếng HN kết hợp rư..ợ.u vang Pháp cao cấp
  • SET BÌNH AN: Bộ ấm chén men đá đặc biệt của nghệ nhân Bát Tràng kết hợp trà nhài cao cấp nổi tiếng Tây Hồ
  • SET TÀI LỘC: Gồm Bộ ấm chén gốm khắc hoa đào tết của nghệ nhân nổi tiếng làng nghề Bát Tràng kết hợp trà sen cao cấp Tây Hồ.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm quà Hà Nội nói chung và set quà Tết nói riêng, hãy liên hệ theo số hotline 0936343960 hoặc inbox fanpage để được tư vấn!



 



← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận