Nghệ thuật tặng quà cho khách hàng

Nghệ thuật tặng quà cho khách hàng


Vào các dịp lễ, Tết, vấn đề mà các doanh nghiệp nói chung và những người bán hàng nói riêng luôn băn khoăn, trăn trở là làm sao để có chương trình quà tặng hấp dẫn để tri ân các khách hàng của mình.

CÓ NÊN CÁ NHÂN HÓA MÓN QUÀ?

 Rất nên, nếu bạn có 5 khách hàng thì hoàn toàn có thể nhưng nếu bạn có gấp 10 chừng đó thì việc cá nhân hóa món quà gần như là không thể. Vì vậy, không nên chọn món quà theo sở thích của khách hàng, cũng không nên chọn món quà theo sở thích của chủ doanh nghiệp hay người bán hàng mà nên chọn món quà ở dạng trung gian.

 CÓ NÊN CHỌN MÓN QUÀ ĐẮT TIỀN?

 Tùy từng đối tượng tặng quà nhưng nhìn chung không nhất thiết phải chi tiêu quá nhiều tiền cho quà tặng khách hàng. Trong thực tế, món quà đắt tiền chưa chắc đã mang lại hiệu quả cao. Mà thông thường các món quà thể hiện sự tinh tế và khác biệt mới được đánh giá cao. Vì vậy, thay vì đầu tư nhiều tiền hãy đầu tư thời gian và công sức cho món quà, đảm bảo khách hàng sẽ cảm nhận được tình cảm cũng như sự chân thành của bạn.

 MÓN QUÀ CÓ CẦN HÌNH THỨC ĐẸP?

 Chắc chắn rồi, dù cho đó là món quà gì thì hình thức cũng phải đẹp và sang. Mức độ đẹp và sang cao hay thấp thì tùy từng hoàn cảnh và đối tượng. Nhưng hình thức của món quà sẽ nói với khách hang sự tôn trọng của bạn đối với họ.

 MÓN QUÀ CÓ NÊN KHÁC LẠ?

 Đương nhiên rồi, trong thế giới cạnh tranh khốc liệt ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều chú trọng tới việc chăm sóc khách hàng thì quà tặng của bạn sẽ trở nên bình thường, không mấy giá trị nếu không có sự khác biệt. Nhất là các ngày lễ, Tết, khi khách hàng của bạn được nhận rất nhiều quà thì việc quà của bạn khác biệt với các quà tặng khác sẽ giúp bạn được khách hàng nhớ tới hơn, yêu mến hơn. Vì vậy, hãy có ý tưởng tặng quà mới lạ, chọn món quà độc đáo, bạn sẽ trở nên ấn tượng trong mắt khách hàng.

 KẾT LUẬN

 Ngày nay, cuộc sống của mỗi chúng ta đều khá no đủ, nên các món quà giá trị nhiều khi không nằm ở giá trị sử dụng hay giá trị kinh tế mà phải mang giá trị tinh thần. Vì vậy, hãy lựa một món quà khác biệt, có giá trị về mặt tinh thần, món quà đó phải thể hiện tình cảm, sự tinh tế và tấm chân tình của bạn, chắc chắn bạn sẽ sớm có những khách hàng trung thành mà không đối thủ nào giành lại được.

Tại Quà Hà Nội, chúng tôi mang đến cho bạn một món quà ĐỘC ĐÁO VÀ KHÁC BIỆT với những sản phẩm cổ truyền như: hộp quà trà sen/trà nhài cùng các loại mứt và hoa quả sấy, trà sen/trà nhài với bộ ấm chén của Nghệ nhân Bát Tràng, hộp quà khăn, cà vạt lụa tơ tằm. Với dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của Quà Hà Nội mà không phải ra khỏi văn phòng.

← Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận