Mua Quà Tết ở đâu?

Mua Quà Tết ở đâu?

Càng đến gần ngày Tết, câu hỏi “Mua gì làm quà?” “Mua quà Tết ở đâu?” luôn là mối lo thường trực của các chủ doanh nghiệp cũng như các chị em phụ nữ. Hà Nội, với 36 phố phường và các làng nghề truyền thông ven đô cung cấp rất nhiều sản phẩm nổi tiếng và đa dạng, phong phú để khách hàng có thể mua về làm quà như  trà sen, trà nhài Tây Hồ, ô mai Hàng Đường, bánh cốm Hàng Than, đồ gốm Bát Tràng, lụa Vạn Phúc,..

Quà Hà Nội là đơn vị cung cấp các sản phẩm đặc trưng của đất Hà thành dưới dạng các hộp quà độc đáo và ấn tượng. Với các món đặc sản đặc trưng của ngày Tết và nổi tiếng của đất Hà Thành, cùng dịch vụ mua hàng online, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một hộp quà ưng ý. Đó có thể là một hộp quà với trà và các loại mứt, hoa quả sấy, ô mai, hộp quà trà với bộ ấm chén của nghệ nhân Bát Tràng hoặc những sản phẩm lụa tơ tằm đầy hấp dẫn,…mà không phải đi đâu xa, không phải lo về chất lượng và giá cả.

Với dịch vụ bán hàng online, chuyển hàng tận nơi, chỉ cần đặt hàng trên www.quahanoi.com.vn hoặc gọi số hotline 0936 343 960 khách hàng sẽ có những món quà đặc trưng nhất, độc đáo nhất, tinh tế nhất và ý nghĩa nhất có thể làm xúc động bất cứ ai được nhận quà.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận