Khăn tơ tằm - Phụ kiện thời trang công sở

Khăn tơ tằm - Phụ kiện thời trang công sở

     Khăn lụa có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã với màu sắc khác nhau. Với mỗi dáng khăn, bạn sử dụng một kiểu thắt khác nhau không chỉ tạo điểm nhấn cho trang phục mà còn khiến bạn nổi bật hơn. Từ chiếc khăn lụa nhỏ xinh, bạn có thể thay đổi phong cách cho mình từng ngày với nhiều kiểu thắt khác nhau. Thắt khăn như thế nào cho đẹp, sáng tạo và ấn tượng là điều mà nhiều chị em luôn muốn khám phá.

1- Thắt khăn kiểu lệch vai

Kiểu quàng vai lệch phù hợp với mọi loại khăn, vuông hay dài, lụa, dạ, đũi hay len, tất cả đếu có thể sử dụng trong kiểu thắt khăn này. Bạn hãy xếp hai góc đối đỉnh của chiếc khăn lụa vuông lại để tạo ra hình tam giác, sau đó quàng vào cổ, túm hai đầu khăn thắt đôi lại, đặt điểm thắt lệch xéo về bên vai trái của bạn. Kiểu thắt khăn lụa vô cùng đơn giản này lại tạo ra hiểu quả đến ngạc nhiên. 


2- Buộc khăn sát chân cổ

Bạn cần chọn chiếc khăn lụa bản nhỏ một chút, với những gam màu theo sở thích nhưng nên thiên về tươi sáng. Giờ thì bạn cần 1 chiếc sơ mi cổ Đức màu trắng hoặc xanh nhạt. Buộc khăn ngay sát chân cổ như một cách thay thế cà vạt.

3- Dùng khăn buộc tóc, buộc tay hay túi xách

Nếu như không muốn quàng khăn vào cổ, bạn có thể quàng vào những chỗ khác. Ví như thay thế sơi dây buộc tóc nhàm chán, buộc vào cổ tay một cách ngẫu hứng hay thắt hờ vào quai túi xách. Mảnh lụa bóng và mướt mịn sẽ làm bừng sáng cả bộ đồ bạn mang theo.

 4- Thắt khăn kiểu “đứng tuổi”: Bạn có thể gấp khăn và thả rơi trước ngực hay tắt nhẹ như cà vạt nhưng nút thắt thấp dưới ngực hoặc bạn dùng chiếc dây nơ nhỏ, miếng thắt khăn để cố định khăn nếu như bạn không muốn thả khăn. 

         Với các hướng dẫn quàng khăn đơn giản trên, Quà Hà Nội hi vọng sẽ giúp quý khách có những lựa chọn phối đồ đẹp, độc đáo và hợp thời trang.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận