Ăn gì khi du lịch tại Hà Thành?

Ăn gì khi du lịch tại Hà Thành?

Hà Nội với 36 phố phường cùng với những món ăn đơn giản nhưng làm nức lòng thực khách tới nơi đây.

Quà hà Nội sẽ giúp bạn có chuyến du lịch đầy thú vị và mang về những món quà độc đáo và ý nghĩa của Hà Thành.

1- Phở:

Cũng bánh phở, thịt, rau thơm rồi chan thứ nước dùng nóng hổi nhưng rõ ràng phở Hà nội luôn mang một phong vị khó bắt gặp ở đâu khác. 
Những thanh quẩy giòn tan chấm ăn kèm bát phở nóng thật là đúng điệu. Tất cả tạo nên hương vị của một trong những món ăn đặc sản của Hà Nội nổi tiếng khắp muôn nơi. 

2- Bún chả

Món ăn thứ hai nằm trong danh sách những món ăn đặc sản của Hà Nội là món bún chả. Gắp một gắp bún, chấm với chấm, chiêu kèm một miếng chả, đơn giản vậy thôi mà món ăn cũng đủ làm say lòng biết bao thực khách.

3- Chả cá Lã Vọng

Nếu một người đến thăm Hà Nội mà chưa kịp thưởng thức món chả cá thì hẳn là phải tiếc nuối lắm bởi chả cá Lã Vọng là một món ăn đặc sản của Hà Nội. Những miếng chả được làm từ cá lăng hoặc cá quả tươi, đem tẩm ướp rồi nướng trên than hoa cho chín vàng đều hai mặt.

4- Bánh tôm Hồ Tây

Một chiều đi dạo Hồ Tây, thấy hơi đói bụng, ghé vào quán gọi một đĩa bánh tôm ăn chơi thì còn gì thú bằng. Bánh tôm Hồ Tây là một thức quà của riêng, một món ngon đặc sản Hà Nội.

5- Bún thang

Bún thang là món tiếp theo trong danh sách những món ăn đặc sản của Hà Nội. Bún thang là món ăn đòi hỏi khâu chuẩn bị cũng như nấu nướng rất cầu kì, vì vậy có thể nói, bún thang chuẩn nhất chỉ thể là ăn ở Hà Nội.

6- Cốm làng Vòng

Màu xanh tươi của cốm cùng với mùi thơm dịu mát đã tạo nên sự cuốn hút của bánh cốm Làng Vòng. Có thể nói bánh cốm là một món quà tinh túy của người dân Hà Thành từ bao đời nay, thường gặp trong những đám lễ hỏi. Nếu bạn có dịp ghé thăm Hà Nội một lần nên thưởng thức bánh cốm Làng Vòng nhé.

Đến với Hà Thành bạn đừng bỏ lỡ những món đặc sản mà Qùa Hà Nội đã gợi ý bởi nó mang nét riêng của ẩm thực mà chỉ nơi đây bạn mới được thưởng thức. Du lịch bạn không thể quên mang về những món quà cho người thân, bạn bè và Qùa Hà Nội sẽ giúp bạn làm nó thật dễ dàng đặc biệt mang những nét riêng của Hà Nội.

Hãy liên hệ với Quà Hà Nội để được tư vấn những đặc sản chỉ có ở Hà Nội thôi nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận