Mua quà gì ở Hà Nội?

Mua quà gì ở Hà Nội?

Đối với khách đi du lịch hay đi công tác ở bất cứ đâu, câu hỏi “Mua gì về làm quà?” luôn là câu hỏi thường trực nhất. Đó có thể là các thức quà đặc sản, vật dụng, đồ lưu niệm hay thời trang và phụ kiện,…Hà Nội, với 36 phố phường và các làng nghề truyền thông ven đô cung cấp rất nhiều sản phẩm nổi tiếng và đa dạng, phong phú để du khách có thể mua về làm quà như cốm làng Vòng, ô mai Hàng Đường, bánh cốm Hàng Than, đồ gốm Bát Tràng, lụa Vạn Phúc,..

Quà Hà Nội là đơn vị cung cấp các sản phẩm đặc trưng của đất Hà thành dưới dạng quà tặng. Với các hộp quà tinh tế được làm từ các sản phẩm nổi tiếng của đất Hà Thành, cùng dịch vụ mua hàng online, du khách có thể dễ dàng lựa chọn một món quà ưng ý. Đó có thể là một gói ô mai, hoặc một hộp quà với đầy đủ các đặc sản của Hà Nội, hoặc những sản phẩm lụa tơ tằm đầy hấp dẫn,…mà không phải đi đâu xa, không phải lo về chất lượng và giá cả.

Với dịch vụ bán hàng online, chuyển hàng tận nơi, chỉ cần đặt hàng trên www.quahanoi.com.vn hoặc gọi số hotline 0936 343 960 du khách sẽ có những món quà đặc trưng nhất, độc đáo nhất, tinh tế nhất và ý nghĩa nhất có thể làm xúc động bất cứ ai được nhận quà.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận